Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2013 cơ quan Bộ Xây dựng

Thứ bẩy, 13/04/2013 17:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 12/4/2013, Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ đã tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2013 - Chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2013) và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn xây dựng Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Đến dự buổi lễ khai mạc có đồng chí Cao Lại Quang – Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng – Bí thư Đảng ủy BXD, đồng chí Nguyễn Văn Bình– Chủ tịch Công đoàn XD Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hồng Khải – Vụ trưởng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ XD, đồng chí Trần Thị Lựu – Chủ tịch công đoàn cơ quan Bộ XD – Trưởng ban tổ chức giải và các đồng chí là lãnh đạo CĐXD Việt nam, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc khối cơ quan Bộ, các đồng chí nguyên là chủ tịch, phó chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, các đồng chí trong BCH Công đoàn, đoàn Thanh niên cơ quan Bộ, BCH công đoàn và BCH Đoàn thanh niên các đơn vị cơ sở.

Ban giám khảo gồm : Nhạc sĩ Trần Duy Bình: Trưởng phòng nghệ thuật Cục Văn hóa cơ sở- Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch: Trưởng ban Giám khảo, Nghệ sĩ ưu tú Phan Muôn: Trưởng đoàn ca nhạc Nhà hát Đài tiếng nói Việt nam và Nghệ sỹ Như Bình: Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ múa Hà Nội - Thành viên.

Liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan bộ xây dựng – năm 2013 đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của 41 đơn vị thuộc cơ quan Bộ Xây dựng. Với 119 tiết mục tham dự của 28 đội văn nghệ và 800 diễn viên không chuyên là những người lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao.

Liên hoan sẽ diễn ra trong hai ngày 12 và 13/4 các đơn vị tham dự sẽ thể hiện những ca khúc ca ngợi Tổ quốc đất nước yêu thương, ngợi ca Đảng, Bác Hồ kính yêu, những bài hát đi cùng năm tháng … và trong đó có nhiều bài hát ngợi ca về ngành Xây dựng. Nhiều tiết mục tham dự Liên hoan là tự biên, tự diễn của những chàng trai, cô gái đến từ các đơn vị đã thể hiện được sự tài năng, nhiệt huyết và tình yêu văn nghệ của họ.

Liên hoan lần này sẽ thúc đẩy phong văn hóa văn nghệ, tạo ra một sân chơi lành mạnh để tăng cường giao lưu, hợp tác phát triển và hội nhập. Cổ vũ, động viên phong trào văn hóa văn nghệ của cán bộ nhân viên cơ quan Bộ Xây dựng nói riêng và của ngành Xây dựng nói chung, nâng cao đời sống tinh thần để phục vụ học tập và công tác.

TTTT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)