Tổng Công ty Xây dựng số 1 CC1: Thi đua đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm

Thứ tư, 01/08/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm do CC1 làm chủ đầu tư cũng như các công trình CC1 được giao làm tổng thầu EPC, vừa qua, trên công trình xây dựng dự án cầu Thủ Thiêm, Công đoàn CC1 đã phát động phong trào thi đua với khẩu hiệu “Đảm bảo kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng và an toàn tuyệt đối các chỉ tiêu và nhiện vụ mà UBND TP.HCM đã giao” đó là thông xe kỹ thuật vào cuối năm 2007.
Tại lễ phát động thi đua ông, Vũ Ngọc Sơn - Chủ tịch Công đoàn CC1 cho biết, hiện CC1 đang tập trung thi công nhiều công trình trọng điểm như: Dự án cầu Thủ Thiêm, cao ốc đa năng 51 Nguyễn Thị Minh Khai, dự án thuỷ điện DakRtih, nhiệt điện Nhơn Trạch, nhiệt điện Ô Môn, Khí - Điện - Đạm Cà Mau, thuỷ điện Buônkhuốp, thuỷ điện Buôntuasha, thuỷ điện Bắc Bình, thuỷ điện Đồng Nai 4… “Nếu như các công trình này về đích đúng tiến độ sẽ góp phần hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2007” - ông Sơn nói. Còn ông Nguyễn Quang Vinh, Phó trưởng ban điều hành dự án cầu Thủ Thiêm cho hay: “Cầu Thủ Thiêm luôn được UBND  TP.HCM quan tâm sát tiến độ của từng hạng mục nhằm đưa công trình về đích theo mong đợi của người dân TP”. Được biết, CC1 đã đề ra các mức thưởng với tổng số tiền lên đến gần 600 triệu đồng để động viên các đơn vị thi công cầu.

Thay mặt cho các nhà thầu phụ, ông Nguyễn Hữu Thục, Giám đốc Cty CP Đầu tư xây dựng Huy Thục cho biết: Nhằm rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm được chi phí đầu tư, Cty Huy Thục đã phải thay đổi giải pháp thi công và đến hôm nay trên các hạng mục mà Cty Huy Thục chịu trách nhiệm thi công đã rút ngắn được rất nhiều thời gian nhưng chất lượng công trình vẫn đảm bảo. Việc này đã được chủ đầu tư cũng như giám sát là các chuyên gia
Cuba biểu dương. Cty chúng tôi sẽ cùng với các nhà thầu phụ khác sát cánh cùng chủ đầu tư và nhà thầu chính CC1 vượt quá tất cả khó khăn thách thức để 150 ngày nữa tháng 12/2007, cây cầu Thủ Thiêm sẽ được hợp long, thông xe kỹ thuật theo chủ trương của TP.HCM” - ông Thục cam kết.

Nguồn tin: Báo Xây dựng, số 61, ngày 31/7/2007
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)