Gặp mặt các đồng chí thương binh và gia đình liệt sỹ nhân kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2013

Thứ sáu, 26/07/2013 14:57
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 26/7/2013, tại Hà Nội, Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi Gặp mặt các đồng chí thương binh và gia đình liệt sỹ nhân kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2013.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng, phát biểu khai mạc

Tham dự buổi gặp có: Bộ trưởng Bộ Xây dựng – Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng Bộ Xây Xây dựng Bùi Phạm Khánh, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đại diện lãnh đạo của 41 đơn vị cơ quan Bộ Xây dựng, các đồng chí Chủ tịch công đoàn, đoàn thanh niên thuộc Bộ Xây dựng, cùng các vị đại biểu đại diện cho 42 đồng chí là thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi gặp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã bày tỏ lòng nhớ ơn vô hạn tới các anh hùng liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc. Ngày 27/7 hàng năm, là ngày để cả nước tưởng nhớ đến các thương binh, liệt sỹ và cũng là ngày để người dân cả nước thể hiện trách nhiệm và thực hiện đạo lý truyền thống uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công lao vô cùng to lớn của những anh hùng đã ngã xuống. Bộ trưởng cũng đánh giá cao tinh thần và công sức đóng góp của những người là thương binh, là thân nhân của những anh hùng liệt sỹ vào trong sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của Bộ Xây dựng trong suốt thời gian qua.

Thay mặt cho các đồng chí là thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ, đồng chí Nguyễn Xuân Nhật – Phó Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng, đã gửi lời cảm ơn tới các lãnh đạo Bộ, Ban Ngành, toàn thể các đơn vị và xin hứa luôn phát huy bản chất của người lính, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao dù có khó khăn đến mức nào, luôn cố gắng phát huy truyền thống của gia đình cách mạng./.

Bích Ngọc
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)