Bộ Xây dựng gặp mặt và chúc Tết các nhà báo

Thứ bẩy, 02/02/2013 08:37
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 01/2/2013 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và chúc Tết Quý Tỵ các nhà báo. Tham dự buổi gặp mặt các nhà báo có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam, lãnh đạo các Cục, Vụ, Văn phòng Bộ Xây dựng cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên theo dõi ngành Xây dựng của các cơ quan báo, đài Trung ương và Hà Nội.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu chúc Tết các nhà báo

Tại buổi gặp mặt, trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón chào Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Quý Tỵ 2013, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã bày tỏ cám ơn các nhà báo đã đồng hành và sát cánh cùng với ngành Xây dựng vượt qua nhiều khó khăn, thách thức của năm 2012, góp phần quan trọng trong những thành tựu đạt được của ngành Xây dựng những năm qua.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng thông tin cho các nhà báo về các công việc mà Bộ Xây dựng đã thực hiện trong năm 2012 và sẽ tiếp tục thực hiện trong năm 2013 và những năm tới, trong các lĩnh vực hoàn thiện hệ thống pháp luật về quản lý đầu tư xây dựng, phát triển đô thị, nhà ở và thị trường bất động sản, phát triển vật liệu xây dựng, quản lý doanh nghiệp nhà nước trong vai trò chủ sở hữu vốn nhà nước...

Nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013 sắp đến, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, và mong muốn các nhà báo chia sẻ khó khăn và tiếp tục sát cánh với ngành Xây dựng trong năm 2013 và những năm tới./.

Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)